Læti á blogginu.

Það eru stundum læti í kringum mann. Mér hefur aldrei þótt gaman að slíku.En ekki verður við öllu séð og þegar að svo verður þá finnst mér ekki gaman. Er þetta eitthvað sem að ég hef burðast með frá æsku og einhverra hluta vegna þá skortir mig þess vegna stundum þor til að taka afstöðu.
   Nú eru einhver læti hér á blogginu sem að virka ekki vel á mig og vona ég að það leysist farsællega. Ekki vil ég taka nánari þátt í þessu upphlaupi en ég hef þegar gert og vona að það verði ekki tekið óstinnt upp. Og þó að tekin hafi verið ákvörðun, sem að ekki þykir góð, þá þættu mér menn meiri, ef að ekki  færu þeir fram með gífuryrðum en styddu sína konu með öðru en upphrópunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Allir kátir.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.9.2008 kl. 08:42

2 Smámynd: Helga Dögg

Það virðist nú vera lítið um læti á þessu bloggi...

Helga Dögg, 12.9.2008 kl. 17:42

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það má nú bjarga því, nafna...  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.9.2008 kl. 19:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband