Bónusheilar

Ég er eindregið á móti ofsaakstri á mótorhjóli eða einhverju öðru farartæki en í sambandi við þessa frétt og aðrar fréttir þar sem mótorhjól eru til umræðu þá gleymist oftast að bílar komast líka hratt og allir íslensku bónusheilarnir leggjast í múgsefjun reiðinnar gegn mjótorhjólafólki, með eigið flekklaust ágæti að leiðarljósi. Í þessari frétt er talað um fjórtán aðra ökumenn sem gerðu eitthvað af sér í umferðinni.

Bónusheilar.


mbl.is Reyndi að stinga lögreglu af
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hverning er hægt að svifta einhvern ökuréttindi sem viðkomandi ekki hefur, Hverslags rug er þetta

Ottó Jóhannsson (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 10:47

2 identicon

Góðan daginn.  Hvaða sólgleraugu varst þú með þegar þú last fréttina?
Ég er ekki sammála athugasemdinni þinni.  Það sem ég tók sérstaklega eftir
við þessa frétt var að mótorhjólamaðurinn reyndi að stinga lögregluna af og
var auk þess ekki með próf til að aka á mótorhjóli.  Hinn ökumaðurinn sem
nefndur var í greininni hafði verið sviptur ökuréttindum og hafði jafnframt sett númeraplötur af öðrum bíl á sinn þar sem hann var ekki á númerum og ótryggður.

Þrír ökumenn voru teknir fyrir ölvun við akstur, mér finnst allt í lagi að taka það sérstaklega fram.

En hina 8 sem stoppaðir voru á Reykjanesbrautinni og sem hafa líklegast allir verið með ökuréttindi og stöðvað strax er nóg að minnast á.

Ég viðurkenni að hafa verið stoppuð á Reykjanesbrautinni á 111 og fengið sekt.  Ég stöðvaði strax og var með fullgild ökuskírteini, mér hefði fundist skrítið ef fjallað hefði verið sérstaklega um það í fréttunum. 

stina (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband