Klossakerlingar.

Ţetta kemur ekki á óvart. Ég er búinn ađ vera ađ kíkja eftir flottum gellum hér um árabil og fáar séđ. En ţetta tímarit ćtti ađ birta lista yfir hvar eru flestar flíspeysu- og klossakellingar, ţá myndum viđ vinna.
mbl.is Fegurstu konurnar ekki á Íslandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

já og líka "aldrađir" mótorhjólakarlar hafa góđar vinningslíkur

lilja (IP-tala skráđ) 12.6.2008 kl. 16:47

2 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Sumar íslenskar konur eru nú búsettar erlendis sem stendur sko...

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 12.6.2008 kl. 20:28

3 Smámynd: Yngvi Högnason

Ég fór og skođađi kettina tvo aftur og sá, ađ gelluna úr Skírisskógi hef ég ekki séđ hér á landi.Enda byggđi ég álit mitt á ţví sem ađ ég sé hér og hefđi ekki komiđ međ svona ef ađ ţú hefđir veriđ á undan mér á kassanum í Hagkaupum í hvíta hlébarđabolnum.

Yngvi Högnason, 12.6.2008 kl. 22:38

4 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

 Ég elska ţig líka..

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 12.6.2008 kl. 22:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband