"Óbætanlegur missir".

Mig setur hljóðan. Ætla íslendingar virkilega að láta einhverja spaghettiorma stela frá okkur þeim afbragðsmanni sem að sendur var utan í gær? Ég ætla ekki að tala um rétt eða rangt í þessu máli en mér finnst, að æ þegar einhver mál í þessum dúr koma hér upp þá er alltaf tilbúinn hópur af fólki,sem að heldur að eftir því sem að hærra sé galað því meiri sé gæska þess.
 Þetta er ekki í fyrsta sinn sem að "atvinnunöldrarar" setja allt á annan endann með tuði sínu.Man ég eftir hávaða og látum, vegna Gervasoni í kringum 1980,sem að engu skilaði og virðist þetta mál fara á sama veg.Það er mikið búið að nöldra hér á blogginu sem og annars staðar um þetta og sýnist mér fullt af fólki blaðra út í eitt, af mikilli vanþekkingu en detta inn í eitthvert tilfinninga drama, sérstaklega eftir "oprah" fréttaskotið,af því það er svo gott fólk. Þetta er í mörgum tilfellum sama fólkið og vildi fara norður með börnin sín til að leyfa þeim að klappa ísbjörnum.Það verður að gera eitthvað í þessu máli. Það hlýtur að vera hægt að senda einhverja út til Afríku til að finna slíka gersemar sem þennan,mér finnst ólíklegt að við getum án slíkra manna verið. Ég trúi því illa að þetta sé sá eini góði frá Afríku.Fólkið verður að fá sálarfrið.
   Annars hef ég tekið eftir að það einkennilegt með þessa og aðra mótmælendur, mörg þessara kvikinda eru ófeðruð en kennd við móður sína. Þeim finnst kannski ekki rétt að fara eftir aldagömlum reglum um feðrun,frekar en öðrum reglum. Finnst mér það nokkuð hallærislegt og ekki hefðu íslendingasögurnar orðið trúverðugari ef að þar hefði verið skrifað um Egil Beruson eða ef Gunnar á Hlíðarenda hefði verið nefndur þar Rannveigarson.
   Dálítið hommalegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég stillti mig blessunarlega um að reka upp ramseskvein eins og mig blóðlangaði þó til. En góðir verjendur eru dýrari en ég hef ráð á núna.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.7.2008 kl. 09:23

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Var þessi Ramses ekki einhver Faraói í gamla daga? Varðandi verjendur, eru þeir kvenkyns kallaðar verjur?
  

Yngvi Högnason, 7.7.2008 kl. 11:32

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Held að þær séu bara kallaðar lögfræðingsandskotar líka..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.7.2008 kl. 12:07

4 Smámynd: Yngvi Högnason

Nú já, það er bara gustur á minni núna.... það er í lagi hjá mér að skrifa það sem að ég vill án athugasemda um það hvað ég sé vondur maður,það eru svo fáir súrkálsgrænir kommadindlar sem að kíkja hér inn. En ef að svo slysalega vildi til þá kannski fæ ég að vísa þeim á þig því þú kannt á þeim lagið.Ég vill helst ekki vera dónalegur við gamlar, útlenskuslettandi og í flestum málum fram í sér slettandi,kellingar.  

Yngvi Högnason, 7.7.2008 kl. 13:41

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

 ..hvernig saumar maður svo fyrir svona..? Fyrriparturinn af lífinu fór í að segja það sem ég hélt að aðrir vildu heyra... bara sanngjarnt að seinnihlutinn sé tileinkaður því sem ég vildi sagt hafa.. ekki satt..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.7.2008 kl. 20:31

6 Smámynd: Yngvi Högnason

Uss, ekki sauma,alls ekki. Þetta með fyrri og seinni part,er ekki búinn með þann fyrri.

Yngvi Högnason, 7.7.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband