Kraftur.

Mig vantar sumarbústaðalóð, ég er að hugsa um að byggja mér sumarbústað.Ég á nefnilega haug af íspinna spýtum sem að ég hef safnað og held að dugi,nema kannski í pallinn.Mér leggst eitthvað til í hann.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andri Yngvason

Verst að  þú hafir ekki geymt allar dósirnar, því þá hefðiru getað klætt hann með áli.

Andri Yngvason, 10.7.2008 kl. 00:59

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

house made of sticks on the can The elephant made from beer cans at FantaSEAcultural themepark in Phuket Icelandic art map of Iceland made out of beer cans downtown Reykjavik 42508 Þér leggst eitthvað til eins og þessum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.7.2008 kl. 02:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband