Reyklaus.

Þetta hefur verið prýðilegt tækifæri til að hætta að reykja. Það má ekki vanmeta það.
mbl.is Í fangelsi fyrir hjálpsemina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Fátt er svo með öllu illt... -En varstu úti að hjóla með hóp af leðurtöffurum í gærkveldi? Mér sýndist ég sjá þig en kannski hefur það bara verið óskhyggja.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.8.2008 kl. 09:59

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Nei,var að bæta blingi á Hallann og bráðum get ég ekki farið út á honum í sól. En ef að ég er á ferðinni með öðrum þá er ég yfirleitt fyrstur því að hópurinn þarf að koma vel fyrir.

Yngvi Högnason, 13.8.2008 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband