Veršlaun įn keppni.

Žaš var veriš aš śthluta "veršlaunum" til blašamanna į Holtinu įšan. Ég hefši ekki tekiš eftir žvķ ef ég hefši ekki fariš inn į mbl.is/mm/blog/ ,žar sem fólk jarmaši į veršlaunahafa hamingjuóskum ķ bunum. Žaš er kannski góšur sišur aš veršlauna fólk fyrir afrek ef žaš keppir og sigrar. En aš veršlauna fólk fyrir aš męta ķ vinnuna er fķflagangur.Į žaš ekki bara viš um blašamenn. Og finnst mér aš žetta fólk žyrfti aš skoša "afrek" sķn į sķšustu mįnušum žegar žaš tekur viš hilluskrautinu. Meš afrekum meina ég t.d. žęr spurningar sem ekki komu fram hjį žessu "afreks"fólki žegar mikiš lį viš.
    Svo fę ég alltaf broskippi žegar ég hugsa um hvers konar vinnu žetta fólk fengi į alvöru fréttastofum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband