Erfitt líf.

 

   Úff.

 Erfiđar ađstćđur. Ég var ađ uppgötva hvađ allir eru ađ eldast í kringum mig. Önnur systir mín verđur fimmtug á nćsta ári og hin er umtalsvert eldri. Dóttir mín er nćr ţrítugu en tíu ára og međalaldur félaganna í klúbbnum er fjörutíu og átta ár. Viđskiptavinirnir fá flestir frítt í sund og strćtó.

Ţađ er ýmislegt á mann lagt, ekki eldri en mađur er.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dögg

Hvurslags ađdróttanir eru ţetta á opinberum vef? Mađur er bara "dissađur" í annarri hverri fćrsu...

Helga Dögg, 20.7.2007 kl. 11:44

2 Smámynd: Helga Dögg

Og ţađ er innsláttarvilla, ţarna á ađ standa fćrsla en ekki fćrsa :-)

Helga Dögg, 20.7.2007 kl. 11:44

3 Smámynd: Yngvi Högnason

Nú? Ég er ţekktur fyrir ađ fara rétt međ. Hvađ var rangt?

Yngvi Högnason, 20.7.2007 kl. 11:53

4 Smámynd: Helga Dögg

Ţađ á ekki ađ minnast á mig og hugtakiđ nálćgt ţrítugu í sömu setningu...

Helga Dögg, 20.7.2007 kl. 16:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband