Kviknaktar kellingar.

Hvaš er aš gerast? Nś hefur ekki veriš bloggaš um sinn, kannski vęri best aš taka sig ašeins į, žó ekki vęri nema til aš ęfa žriggja fingrasetninguna. Aldrei held ég samt aš ég verši ofurbloggari sem margir ašrir į žessu sviši.Ég er ekki nógu gįfašur til aš geta žaš eins og t.d. žessi, eša vešur glöggur og žessi og ekki er ég vinstri sinnuš rörsżniskelling eins og žessi, en ég er reyndar žurr eins og žessi. Žetta fólk er allt gott fyrir sinn hatt og skoša ég oft blogg žeirra, žó ekki lķki mér allt sem žar er. Fyrrnefndir hlekkir eru allir mikiš skošašir og žarf žaš ekki endilega aš vera merki um gįfuleg skrif. Stundum athuga ég žį bara til aš sjį hvers konar bull er ķ gangi žann daginn. En eitt hefur žetta fólk sameiginlegt į sķnu bloggi og žar er samžykktarkórinn : "Žetta er alveg rétt hjį žér Jens", "góšur punktur hjį žér" og "žś ert alveg rétta manneskjan ķ žetta" sįst ķ einni athugasemd hjį einum af fyrrnefndum. Žaš er allt jį fólkiš sem skrifar hrifningarathugasemdir og heldur ekki vatni yfir žvķ hvaš bloggvinurinn er snišugur.  

Ég gleymdi žessum, hann var lipur skrifari įšur en bloggiš kom til og er enn og hęgt er aš taka mark į honum.
Jęja, konan bśin aš lįta renna ķ bašiš,meira seinna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband