Opnunartilboš

Jęja, žį er mašur bśinn aš skoša nżja Hagkaup. Mį helst ekki seinna vera aš mati sambżliskonunnar.Žaš var tekinn skemmri rśnturinn svona ķ fyrsta sinn og lķtiš keypt aš sinni. Konan skildi t.d. ekki af hverju ég vildi ekki kaupa 8 lķtra af kók light į 199 eša 10 pakka af kókópuffs į 990 og žurfti ég aš minna hana į aš hvorki viš né neinn sem aš viš žekkjum drekkur kók light. "Jį ég veit en žetta er svo ódżrt" sagši hśn meš tilbošsglampa ķ augum. Žaš var fullt af tilbošum žarna į "brįšnaušsynlegum" hlutum sem aš hśn getur skošaš seinna,ég er vanur aš skutla henni į svona staši og sękja svo sķšar žegar hringt er. En eflaust er žetta brįšhugguleg bśš og veršur žokkalegt aš fara og skoša hana žegar allt veršur bśiš, žaš er nefnilega žarna eins og alltaf er į Ķslandi, "viš opnum 28 nóvember", hvort sem allt er tilbśiš eša ekki. Og sżndist mér margt vera óklįraš og ófrįgengiš. Ekki sį ég "kjįnaholuna" žar sem į aš sżna fótbolta fyrir eiginmennina. Einkennileg įrįtta aš halda aš allir karlmenn hafi gaman aš fótbolta, sumir žeirra hugsa. 
   En vķst er aš svona verslun brįšvantaši į svęšiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband