Karfi.

 

Ég er eins og karfi nśna. Ekki raušbleikur eins og sólarstrandarfarar verša į litinn, heldur meš śtstęš augu eins og karfinn fęr žegar hann kemur śr djśpinu. Ég hef nś ekki veriš neitt ķ djśpinu en verandi nżbśinn aš kaupa annaš mótorhjól, alveg blįnakiš og aš mķnu mati krómlaust, žį hefur stundum viš tölvuna fjölgaš og glįpir mašur nęstum śr sér augun žar fram į nótt.Žaš žarf aš skoša žessa 65227 hluti sem aš eru ķ boši į Ebay fyrir nżja hjóliš og tekur žaš meira en smį stund. Žaš žarf aš įkveša hvaš vantar og sannfęra sjįlfan sig um aš žessu eša hinu sé ekki hęgt aš sleppa,  " žetta eru bara tęplega žrjįtķu dollarar, žaš munar ekkert um žaš". Bremsudęlur eru t.d. brįšnaušsynlegar krómašar, žaš getur ekki nokkur mašur lįtiš sjį sig į tiltölulegu nżju hjóli meš žęr svartar. En žaš tekur sinn tķma aš finna žetta og standa augun į stilkum žegar eitthvaš bitastętt finnst,žess vegna eru žau oršin žaš śtstęš aš žau rekast ķ gleraugun žegar horft er til hlišar. En žar sem aš ég er nżgręšingur į Ebay og allt žar er nżtt fyrir mér, žį er ég aš vona aš žetta rjįtlist af mér į sex til sjö mįnušum og lķfiš verši aftur venjulegt. Nema aš ég verši oršinn blankur fyrr.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband