Nokkur karöt.

Jón og Óskar voru að auglýsa: "Börn eru demantar". Ég er að spá í að selja eldri guttann, ég fæ örugglega slatta fyrir hann.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég fór strax með mín en þeir mátu þau verðlaus... vegna ætternis. 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.5.2008 kl. 19:24

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Það er öðruvísi með okkur að vestan, það er allt annað kalíber þar.

Yngvi Högnason, 5.5.2008 kl. 20:20

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Já rétt er það, bæði annað kaliber og öðruvísi hólkar. 

Ég hélt bara að með svona einstaka móður þá yrðu afkvæmin næstum ómetanleg. En þau eru nátturlega ekki eingetin greyin...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.5.2008 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband