Fífl?

Það er nú ekki gaman þessa dagana og ekki ætla ég að blogga neitt um svokallaða kreppu. En alltaf er eitthvað sagt sem framkallar bros og maður veit að er rétt.
mbl.is „Opinn" hljóðnemi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég heyrði ekki hvað Geir Haarde sagði eða um hvern. En þegar Geir var búinn að svara síustu spurningunni byrjaði Helgi Seljan að gjamma fram í, þá sagði ég við konuna mína. Helgi er bæði fífl og dóni. Svo sennilega hefur verið kveikt á mæknum hjá mér.

Ómar Sigurðsson (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 23:32

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Meðan ekki er kreppa í sálinni þá er okkuð nokkuð borgið, hugsa ég. Nokk sama hvar við tjöldum. Hugsa ég. Maður veit svo fátt.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.10.2008 kl. 03:08

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þarna vantaði orðið "sem" (..maður veit svo **sem** fátt.). Sumir myndu segja að setningin væri réttari óleiðrétt...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.10.2008 kl. 03:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband