Hundleiðinlegt.

Það er kannski ljótt að segja það en skyldi einhverjum sem að dó í síðustu eða þar síðustu viku,ekki bara vera feginn að vera laus frá þessu þvargi. Það er að æra mig óstöðugan allt það bull og þau leiðindi sem "besserwisserar" þvaðra um í útvarpi, skrifa um á bloggi og í blöðum. Og flestir segjast vera með lausn á því hvernig á að leysa málin. Nú getur vel verið að einhver leikskólakennari, vörubílstjóri eða "listamannsleikarasöngvari" hafi snilldarlausn en ég efa það. Ég og fólk af þessu "caliberi" höfum ekki lausnir í svona málum.Og allra síst þeir sem að gapa hæst.Ég hef allavega ekki heyrt þær. Og ekki eru fréttahrægammarnir bestir,með sjálfsánægjuna stillta á 100 þegar venjulegur maður er með 10. Er nema von að að fólk nenni ekki að tala við þá. En sem sagt, það er allt hundleiðinlegt, kreppan,mótmælendur,meðmælendur,Davíð,Steingrímur J,Hörður Torfa og allir hinir sem eru ekki neitt.

En svona aðeins til að gleyma sér smá stund, þá er ágætt að kíkja á Dirch Passer smá stund,það þarf ekki að kunna dönsku:

http://www.youtube.com/watch?v=NRc6SVEVvVk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég snarhætti að horfa þegar ég sá hann láta brennivínið hverfa. Hef séð yfir mig af allrahanda hvörfum af mannavöldum. Svo mikið að það stefnir í mannshvörf af mínum völdum... vel völdum öpum auðvitað. Nei, best að segja ekki svona. Nú gætu þeir rétt eins farið að drepa hvor aðra þarna heima og þá verður mér kennt um gumsið. - Ojæja.. vanir menn...  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.11.2008 kl. 21:34

2 identicon

Dirch Passer my ass! Má ég þá heldur biðja um hann Jón okkar Gnarr, mikið ofboðslega er maðurinn fyndinn.

Rosi

Rósi (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 21:13

3 Smámynd: Yngvi Högnason

Jón Gnarr? Hann er eins og flensa ,hundleiðinlegur,ljótur sem erfðasyndin og enginn vill hafa hann en hann kemur þrátt fyrir það.

Yngvi Högnason, 28.11.2008 kl. 06:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband