Af Mýrunum?

Í gær var skrifað eitthvað af þessum dreng og sagt að hann væri íslendingur.Fletti ég því upp í íslendingabók og mikið rétt,nafn hans er þar.Fór þá um mig fiðringur mikill,þjóðarstoltið bar mig næstum ofurliði,syngja með Paul og Ringó. Íslendingur. Lengra verður vart komist.
En svo gekk það ekki eftir og ég með kökk í hálsi. 
mbl.is Seth söng ekki undir hjá McCartney
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Gleðilega páska minn ágæti bloggvinur.

Njóttu hátíðanna sem best.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 12.4.2009 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband