Ķ višjum.

 

Ég ętlaši aš blogga į sunnudaginn en gat žaš ekki. Heldur ekki ķ gęr. Sķšasta vika var nefnilega nķunda vikan.Ég ętti kannski aš vera stoltur aš geta sagt frį afrekum mķnum viš heimilishaldiš en mér finnst žetta of langt gengiš. Nķundu hverja viku žarf ég nefnilega aš sjį um sameignina ķ hśsinu žar sem aš ég bż. Athuga meš rusliš į hverjum morgni og taka inn dagblöšin og setja ķ žar til geršan kassa. Eftir žetta žarf ég aš keyra sambżliskonuna til vinnu. Aš kvöldi er žaš sama, sękja śr vinnu,athuga meš rusliš og svo tekur viš endalaus biš eftir kvöldmatnum. En į sunnudögum ķ nķundu vikunni er botninum nįš. Žį žarf ég aš ryksuga og žaš ekkert smį. Nišur žrjįr hęšir,stiga og ganga. Og bera svo ryksuguna upp sjįlfur,oftast nęr. Finnst einhverjum nema von aš mašur geti illa bloggaš eftir svona mešferš? Fyrir utan nišurlęginguna, sem mašur veršur fyrir, žegar aš til manns sést į ferš meš ryksuguna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta Gunnarsdóttir

Ę,Ę, žaš er mikiš į žig lagt.  Verst meš žessa endalausu biš eftir kvöldmatnum.

Marta Gunnarsdóttir, 12.8.2008 kl. 18:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband