Žjóšaratkvęšagreišsla?

 

   Ég keyri ķ vinnuna į morgnana og er alltaf jafn hissa į žvķ hvaš viš erum vanžroska blessašir ķslendingarnir ķ umferšinni sem og į öšrum svišum.
   Ķ bankanum ķ dag voru fimmtįn į undan mér svo ég settist nišur meš nśmeriš mitt og leit ķ kringum mig. Uppi į vegg voru tveir flatskjįir sem sżndu hvern veriš var aš afgreiša og skilti hjį hverjum gjaldkera žar aš auki er sżndu nśmer ķ afgreišslu. Samt žurftu gjaldkerar aš gala nęstum žvķ ķ hvert sinn yfir sinnulausa,saušslega višskiptavini um aš nś vęri röšin komin aš žeim.
   Stundum hlusta ég į śtvarp Sögu og žar er hver mannvitsbrekkan į eftir annarri ķ sķmanum,svo til daglega, žusandi speki dagsins af innileik žess er heldur aš viš hin komumst ekki ķ gegnum daginn įn žess aš heyra ķ viškomandi. Žaš hringir reyndar į allar stöšvar,fólk sem hefur ekki ręnu į aš slökkva į śtvarpinu rétt į mešan og hvķn žį og veinar ķ öllu,žó ašallega ķ hausnum į žeim er hringdi.Kannski hefur žetta fólk aldrei heyrt hvernig sķmatķmi ķ śtvarpi fer fram.
   Og svo kķki ég į bloggiš eša ķ blöšin žar sem margir skrifa.Sumir eru ķ lagi og ašrir ekki en ég get aldrei tekiš fólk alvarlega sem kennir sig viš mömmu sķna. Žaš finnst mér afskaplega kjįnalegt.
    En af hverju aš skrifa nśna um saušs-og kjįnahįtt minn og minna samlanda. Žaš er vegna žess aš oft er veriš aš tala um žjóšaratkvęšagreišslu um hin og žessi mįl. Viš kjósum til žings,fólk sem viš viljum hafa žar til aš fjalla um og taka įkvaršanir varšandi hin og žessi mįl. Ég treysti ekki saušslegum og ólesnum almenningi til žess. Mįski seinna žegar viš veršum oršin gįfuš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta Gunnarsdóttir

Alltaf žegar ég fer ķ banka žį set ég upp saušasvipinn til aš vera eins og hinir.

Ég hringi aldrei ķ utvarp Sögu svo ég komi ekki upp um fįfręši mķna og ég nefni mömmu mķna sįrasjaldan į nafn hvaš žį aš ég fari aš kenna mig viš hana og svo veit ég ekki hvaš ķ ósköpunum hęgt er aš kjósa ķ kosningum.

Svo ég er Ķslendingur, ekki spurning.

Marta Gunnarsdóttir, 3.4.2009 kl. 19:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband