Að opna (nýjan) veitingastað.

Það hafa verið opnaðir veitingastaðir síðan ég man eftir mér og flestum þeirra verið lokað líka. Það væri tilbreyting ef að einhver opnaði gamlan veitingastað. Best væri reyndar að fá einn dag í fjölmiðlum lausan við bull.


mbl.is Margir hafa hug á því að opna nýja veitingastaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

 Ég væri til í að fá mér ís í brauðformi á túkall, í sjoppunni sem var í kjallaranum á Laugaveg 86 og hafa jarðaber á honum. Svo ég styð hugmyndina um að sá staður opni aftur og Óskar má alveg afgreiða áfram ef hann hefur heilsu til.

Marta Gunnarsdóttir, 10.5.2009 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband