Réttur kunningsskapur?

Kunningi minn var að verða afi. Hann er ekki sá fyrsti af þeim til að verða afi og tel ég nokkra afa til kunningja minna. En ekki veit ég hvenær eitthvað fór úrskeiðis varðandi þessi gamalmenni, þeir hafa líklega elst svona mikið hraðar en ég, eða kannski er ég bara gömul sál í bráðungum líkama.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dögg

Passaðu þig bara gamli, annars ferðu sömu leið og þeir...

Helga Dögg, 27.2.2008 kl. 20:30

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Ekki á meðan ID er alltaf í skólanum

Yngvi Högnason, 27.2.2008 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband