Palli er einn í útlöndum.

Ég fór ekki ađ Dóms-og kirkjumálaráđuneytinu í hádeginu í dag.Og ég ćtla ekki heldur ađ fara ţangađ á morgun. Ţađ var eitthvađ af fólki ţar í dag, sem ađ hefur nógan tíma til ađ standa ţar,til ađ sýna góđmennsku sína í verki međ ţví ađ krefjast landvistar fyrir Paul Ramses. Ţađ er mér ađ meinalausu ađ fólk eyđi tíma sínum svona en ég treysti fólkinu innan dyra betur til ađ leysa svona mál á réttan hátt. Dómstóll götunnar hefur ekki virkađ vel hingađ til og verđur ekki svo í ţessu máli. Ţessi Paul Ramses má vera hérna mín vegna eins og margir ađrir sem ađ hér eru, en ţetta fólk sem ađ grćtur krókódílatárum niđur viđ ráđuneyti, á bara bágt.
   "Mađur,líttu ţér nćr". 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Mađur, líttu ţér miklu nćr. Ég vil ekki sjá ţennan apakött hérna. -Hvar er samkoman ţar sem ţeir koma saman sem eru sammála mér međ ţađ?

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 15.8.2008 kl. 11:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband