Sętur sigur.

Nśna er yngri sonur minn tólf įra. Žegar ég var į hans aldri žį heyrši ég vištal eša las, viš mann sem aš hafši unniš silfurveršlaun į Ólympķuleikunum 1956.  Žaš eru rśmlega fjörutķu įr sķšan. Frį žvķ aš ég var tólf įra hef ég heyrt eša lesiš vištal um žetta afrek įrlega eša žvķ sem nęst. Sķšast ekki alls fyrir löngu. Og žetta var bara ein "medalķa".
    Ķ dag vann handboltališ okkar sér rétt til aš leika um gull eša silfurveršlaun į Ólympķuleikunum ķ Kķna. Žaš verša žvķ fjórtįn "medalķur" sem aš koma heim ķ žaš minnsta.Žaš veršur žį tilefni til fjórtįn vištala į įri,kannski tvö til žrjś į įri viš žį fręgustu. Žegar umręddur sonur minn veršur kominn į minn aldur, žį hefur hann,ef įhugi er fyrir hendi,getaš hlustaš į eša lesiš meira en įttahundruš "medalķuvištöl" ef aš eins veršur fariš aš.
   Ég finn til meš strįknum.

En góšar óskir héšan um velfarnaš ķ nęsta leik, til "strįkanna".


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įgśst Įsgeirsson

Žetta er undarleg bollalegging um hiš óoršan finnst mér!

Formlega teljast Ķslendingar nś hafa unniš til tvennra silfurveršlauna į ólympķuleikum. Silfur Vilhjįlms 1956 og annaš sętiš ķ handboltanum nś.

Hvort tveggja frįbęr afrek og um tķma įtti Vilhjįlmur ólympķumet og stefndi ķ gull, en annar keppandi komst framśr fyrir rest. 

Annars kvķši ég ekki vištölum viš handboltamennina, žó žau verši 14 į įri. Žeir voru frįbęrir og afrekiš er ótrślega gott. Žaš vantar lķka persónuleg vištöl viš žį, aš Ólafi kannski undanskildum. Hverjir eru žessir karakterar? Śr hvaša umhverfi komu žeir? Hvernig nįšu žeir svona langt? Hvaš žarf til, o.s.frv.

Įgśst Įsgeirsson, 25.8.2008 kl. 15:32

2 Smįmynd: Yngvi Högnason

Įgśst,žś hefur greinilega ekki skiliš hvaš um var skrifaš. Žaš hefur ekkert meš afrek aš gera eša žį sem aš hlut eiga aš mįli. En vištal viš sama manninn um sama afrekiš einu sinni į įri,ķ fjörutķu og eitthvaš įr, er of mikiš.Hvaš žį įttahundruš.

Yngvi Högnason, 26.8.2008 kl. 10:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband