Mjálm.

Hann má nú eiga ţađ hann Ögmundur ađ málefnalegur er hann alltaf.Ég átti einu sinni kött sem ađ var svona,alltaf mjálmandi og enginn skildi.
mbl.is Eins og blaut tuska
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Ég líka. (Sönnunargagn 1.: Mynd. Tekin örskömmu áđur en tíunda lífiđ hefđi komiđ sér vel). En ég nćstum sver og sárt viđ legg & skel ađ Ögurmundurinn er ekki málefnafrćđingur. En hann ku vera nćstum nćgilega vel ađ sér í óeđlisfrćđi til ađ fá kennsluréttindi út á ţađ eitt og cr (sér).

Me in my thong Uppihaldsfrćđina tók hann utanskóla og innanfótar aftanfrá. Og ţó ég sé ekki karlmađur ţá sest ég alltaf til öryggis ţegar ég sé ţingmenn...

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 23.11.2008 kl. 06:38

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Hvurt ţó í ... Égheld ég lesi ţetta aftur ţegar ég er betur vaknađur.

Yngvi Högnason, 23.11.2008 kl. 09:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband