Dregur sig í hlé?

Hvers konar fyrirsögn er þetta? Ég hélt að hann ætlaði að hætta á þingi.Þessi maður skorar það hátt á leiðindalistanum að ekki heyrir maður alltaf hvað hann hefur fram að færa er hann galar. Reyndar er svo með marga í VG. Ég veit ekki hvað hann er fær um en ólíkt skemmtilegra yrði ef hann fengi einhvern til að koma því á framfæri fyrir sig.


mbl.is Ögmundur dregur sig í hlé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Yngvi Högnason

Nú já, er verið að misnota hamarinn og sigðina? Þú ert alltof ungur til að vita fyrir hvað þetta stendur.

Yngvi Högnason, 29.1.2009 kl. 09:49

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Þau ár sem ég vann fyrir rússneska fréttastofu sem hér var,sneri þetta merki á hinn veginn,þess vegna skrifaði ég um misnotkun.

Yngvi Högnason, 29.1.2009 kl. 10:02

3 identicon

Sveinn, almannatengslafulltrúi Ömma: FACE!

Hallur (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 11:06

4 Smámynd: Yngvi Högnason

Nei hvað er að sjá,einhver ventlagutti kominn á stjá. Af hverju á ég að senda eitthvað á Ögmund? Það er ekki mér að kenna að hann er leiðinlegur.

Yngvi Högnason, 29.1.2009 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband