Vertu úti.

Þetta eru meiri upplýsingar en ég kæri mig um. Getum við ekki haft þennan dreng umtalslausan í Danmörku?


mbl.is Ólafur Elíasson safnar fé fyrir íraska flóttamenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: brahim

Hvað er að því að aðstoða fólk sem er hjálparþurfi...er ekki í lagi heima hjá þér ?

Ertu kannski meðlimur fyrrverandi Fá(fnis) bjána ?

brahim, 3.9.2009 kl. 20:33

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Auðvitað er allt í lagi hjá mér,enginn múslimi hér. Og auðvitað tek ég til greina afsökunarbeiðni þína sem er á forsíðu þinni.

Yngvi Högnason, 3.9.2009 kl. 22:15

3 Smámynd: brahim

Og að sjálfsögðu þurftir þú eins og svo margir sem eru á móti islam að koma því að "múslími" Hvað kemur það málinu yfir höfuð við að ég sé islams trúar ?

akkúrat ekki neinu...en þú þurftir að koma því að eins og svo margir barnalegir "mér líkar ekki múslímar" gera.

Stend við seinni málsgrein mína í fyrri commenti mínu...á greinilega við þig, miðað við svar þitt.

brahim, 3.9.2009 kl. 23:06

4 Smámynd: brahim

Hvað afsökunarbeiðni mína eins og þú orðar það...sem er á höfundarsíðu minni.

Þá á hún aðeins við þar...á ekki við um comment mitt hjá þér...enda ekkert þar skrifað þar sem slíks er þörf.

Og töffari getur þú ekki talist sem þú þolir ekki gagnrýni. Og þar sem þú þolir ekki gagnrýni nema koma með athugasemd sem ekki er í samræmi við comment, þá ættir þú að gera eins og svo margir bloggarar gera...RITSKOÐA.

brahim, 3.9.2009 kl. 23:18

5 Smámynd: Yngvi Högnason

Hafði ekki hugmynd um að þú sért múslimi. En þar sem þú ert læs en skilningssljór þá skal ég skýra þetta fyrir þér. Mér var efst í huga það sem þessi ofmetni "listamaður" gerir á hann að hafa bara fyrir sig. En honum eins og öðrum spjátrungum þykir ekki gott ef enginn veit af "góðverkunum".  Og um múslimi hef ég ekkert að segja svo lengi sem þeir haldi sig heima hjá sér.

Yngvi Högnason, 4.9.2009 kl. 07:50

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sammála færslu og höfundi.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.9.2009 kl. 12:03

7 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Það er auðvelt að komast hjá því að fá fréttir sem maður vill ekki fá: Hætta bara að fylgjast með fréttavefjum eins og mbl.is.

Vésteinn Valgarðsson, 4.9.2009 kl. 19:37

8 Smámynd: Yngvi Högnason

Nú já, þarna kom annar skilningssljór.

Yngvi Högnason, 5.9.2009 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband