Stuttur í dag.

Ég var búinn að semja langan pistil um leiðinlega íslenska "gaman"þætti og sjálfsánægt fólk á Stöð 2. En ég eyddi honum því að þetta dót er ekki þess virði að nöldra um. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ekki að það skorti nöldursefnin ef menn eru þannig stemmdir... en ég nenni því ekki heldur. Hugsa að ég opni bara öllara eða hlusti á þjóðsönginn. (Brakið í tappanum á viskýflöskunni þegar hún er afmeyjuð).

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.9.2008 kl. 19:48

2 Smámynd: Yngvi Högnason

Ég er nú fyrir löngu búinn að gleyma, hvernig er að afmeyja vín og víf.

Yngvi Högnason, 12.9.2008 kl. 22:06

3 Smámynd: Helga Dögg

Helduru að þú verðir eitthvað stærri á morgun?

Helga Dögg, 13.9.2008 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband